หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ท่าสายลวด ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
เทศบาลตำบลท่าสายลวด
อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
 
 
 
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
 


 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเทศบาลตำบลท่าสายลวด  
 

สำนักงานเทศบาลตำบลท่าสายลวดศุนย์ร้องเรียนเรื่องการทุจริต
ช่างทางการร้องเรียน
1. ทางจดหมาย หรือร้องเรียนด้วยตนเองที่สำนักงานเทศบาลตำบลท่าสายลวด
2. ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ สำนักงานเทศบาลตำบลท่าสายลวด www.thasailoud.go.th
3. ร้องเรียนโดยร้องทุกข์ กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน ณ สถานีตำรวจ
4. ร้องเรียนผ่านสายด่วน นายกเทศมนตรีตำบลท่าสายลวด (วันเเละเวลาราชการ)
ชั้นตอนการการจัดทำเรื่องร้องเรียน
1. เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ด้วยตนเอง เป็นหนังสือ หรือทางเว็บไซต์
2. เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล ตรวจสอบ และนำเสนอให้นายกเทศมนตรีทราบ
3. นายกเทศมนตรีมอบหมายให้เจ้าหน้าที่นิติกรดำเนินการต่อไป
4. เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างเร่งด่วน
5. สรุปการตรวจสอบแจ้งให้นายกเทศมนตรีทราบผลดำเนินการ
6. แจ้งผลการตรวจสอบให้ผู้ร้องเรียนทราบต่อไป
ศูนย์ปฏิบัติการเทศบาลตำบลท่าสายลวด
  - ศูนย์คุ้มครองและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน
  - ศูนย์ยุติธรรมชุมชน
  - ศูนย์ร้องเรียน/ร้องทุกข์
  - ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉิน
สายด่วน
                นายกเทศมนตรี      081-2877685
                หัวหน้าสำนักปลัด   064-3526627

 

ข่าว ณ. วันที่ 30 มิ.ย. 2563 เวลา 10.41 น. โดย คุณ ยุทธนา ปันแก้ว

ผู้เข้าชม 210 ท่าน

 
 
 
 
       
         
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 055-563-043