สำนักงานเทศบาลตำบลท่าสายลวดศุนย์ร้องเรียนเรื่องการทุจริต
ช่างทางการร้องเรียน
1. ทางจดหมาย หรือร้องเรียนด้วยตนเองที่สำนักงานเทศบาลตำบลท่าสายลวด
2. ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ สำนักงานเทศบาลตำบลท่าสายลวด www.thasailoud.go.th
3. ร้องเรียนโดยร้องทุกข์ กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน ณ สถานีตำรวจ
4. ร้องเรียนผ่านสายด่วน นายกเทศมนตรีตำบลท่าสายลวด (วันเเละเวลาราชการ)
ชั้นตอนการการจัดทำเรื่องร้องเรียน
1. เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ด้วยตนเอง เป็นหนังสือ หรือทางเว็บไซต์
2. เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล ตรวจสอบ และนำเสนอให้นายกเทศมนตรีทราบ
3. นายกเทศมนตรีมอบหมายให้เจ้าหน้าที่นิติกรดำเนินการต่อไป
4. เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างเร่งด่วน
5. สรุปการตรวจสอบแจ้งให้นายกเทศมนตรีทราบผลดำเนินการ
6. แจ้งผลการตรวจสอบให้ผู้ร้องเรียนทราบต่อไป
ศูนย์ปฏิบัติการเทศบาลตำบลท่าสายลวด
- ศูนย์คุ้มครองและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน
- ศูนย์ยุติธรรมชุมชน
- ศูนย์ร้องเรียน/ร้องทุกข์
- ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉิน
สายด่วน
นายกเทศมนตรี 081-2877685
หัวหน้าสำนักปลัด 064-3526627
ข่าว ณ. วันที่ 30 มิ.ย. 2563 เวลา 10.41 น. โดย คุณ ยุทธนา ปันแก้ว
ผู้เข้าชม 210 ท่าน |